Nào mình cùng đi vào bếp - nào mình cùng nấu ăn nhé
Home » , » Hướng dẫn làm kẹo táo dẻo thơm ngon lạ miệng

Hướng dẫn làm kẹo táo dẻo thơm ngon lạ miệng

Written By VBCB

Hôm nay Cẩm nang nấu ăn ngon xin chia sẻ tới các bạn cách làm làm kẹo táo dẻo món ăn ngon hấp dẫn lạ miệng cho gia đình bạn nhất là các bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú đó nhé. Kẹo táo dẹo với hương thơm đặc biệt của táo mềm dẻo sẽ là một món ăn ngon tuyệt vời cho những ngày tết của gia đình bạn đó nhé. Sau đây là cách làm món bánh táo dẻo ngon hấp dẫn cho gia đình bạn nhé.

Cách làm kẹo táo dẻo ngon :

Cách làm kẹo táo dẻo
Kẹo táo dẻo
Muốn thược hiện cách làm kẻo tảo dẻo bạn cần phải khéo léo chuẩn bị nguyên liệu làm kẹo tạo dẻo như sau :

Nguyên liệu làm kẹo táo dẻo ngon ngay tại nhà :

- 2 quả táo đỏ chín
- 100g đường
- 1 quả chanh tươi
- 1/2 thìa cà phê gelatin
- Đường trắng
- 100ml nước lọc

Thực hiện:

Bước 1: Táo mua về bạn đem gọt vỏ sau đó đem cắt lát mỏng. Bạn chuẩn bị một nồi  cho tao vào đổ nước xâm xấp rồi bạn đem đun sối khoảng 6 phút cho táo chín.
- Ban rủa sạch máy xay rồi cho táo vào xay nhuyên ra nếu không có thì có thể sử dụng muỗng để tán nhuyên táo đã được luộc chín ran nhé.



Bước 2: Sau  đó bạn cho nước cốt chanh và chút đường vào trộn đều hỗn hợp lên. Tiếp đó vừa nấu bạn hãy khuấy thật đều tay  khoảng nửa tiếng thì cảm thấy hỗn hợp sệt lại là được.



Bước 3: Tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn kẹo làm táo dẻo. Bạn hãy cho bột gelatin vào nồi rồi đun sôi lại, khuấy đều lên. Bạn sẽ thấy bột geltatin sẽ giúp cho có độ dẻo và dai hơn ngon hơn.



Bước 4: Bạn đem đổ hỗn hợp dàn đều lên mặt phẳng. Đợi cho hỗn  hợp nguội thì và mặt trên của hỗn hợp hơi se lại thì bạn đem rắc đường lên trên nhé. Sau đó đem cắt thành từng miếng nhỏ bằng viên kẹo và mời gia đình bạn thưởng thức món kẹo táo dẻo ngon  món ăn ngày tết hấp dẫn cho gia đình bạn và các bé mà đảm bảo vệ sinh.
Cách làm kẹo táo dẻo không khó đúng không nào bạn đã có được món ăn vặt ngon lạ miệng hấp dẫn cho gia đình rồi. Món kẹo táo dẻo ngọt thơm dai dai món quà tuyệt vời cho các bé và để đãi khách đó nhé. Bạn hãy thêm ngay món ăn ngon này vào thực đơn món ăn ngon mỗi ngày cho gia đình nhé.

Chúc bạn thành công với món kẹo tảo dẻo ! 
SHARE

About VBCB

0 nhận xét :

Đăng nhận xét